Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Cần mua tấm alu ?

Từ khóa

Cần mua tấm alu ?

Tôi muốn làm đại lý vật tư cho ngành quảng cáo, hiện tại tôi đang ở Đồng Nai thì cần mua tấm alu giá đại lý ở đâu và chiết khấu cho đại lý là bao nhiêu. Công ty có giao hàng alu tận nơi hay không?

Nguyễn Văn Bình.

Tổng đại lý alu trả lời câu hỏi của anh Nguyễn Văn Bình như sau:

Anh có nhu cầu mở đại lý vật tư và phân phối mua bán tấm alu, mica và các loại vật tư phụ kiện cho ngành quảng cáo, Tổng đại lý Alu rất hân hạnh được hợp tác với anh Bình và mong được hợp tác lâu dài với anh tại Đồng Nai nói riêng.

Hiện nay tấm alu là top chủ lực của tổng kho alu của chúng tôi, tấm alu được chúng tôi nhập ngay các nhà máy sản xuất và là đại lý cấp 1 của các hãng sản xuất lớn như Alu Alcotop, Alu Alcorest, Alu Trieuchen, Alu Lion và các tấm alu giá rẻ khác trên thị trường.

Chúng tôi phân phối tấm alu dành cho các đại lý cấp 2, các đại lý mua bán và sử dụng cho công trình quảng cáo, xây dựng luôn có giá chiết khấu cao như đại lý cấp 1 và ưu đãi lớn như đại lý cấp 1 mà không cần phải bắt buộc doanh số hay doanh thu.


Đây là cửa hàng của Anh Vân tại KCN Mỹ Phước 3, Bình Dương mà tổng kho alu đã hỗ trợ cho anh với thương hiệu TOP3

Khi các đại lý cần giao hàng, tổng kho alu TOP3 sẽ trực tiếp giao hàng ngay bằng xe tải và vận chuyển ngay trong ngày trong giờ hành chính. Tại Đồng Nai, tổng kho alu sẽ giao hàng ngay trong ngày trong địa bàn tỉnh.

Để liên hệ làm đại lý tấm alu chiết khấu cao xin Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại 0965 211 399 Anh Trụ hoặc đến địa chỉ 195 Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, HCM.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon