Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Đại lý cung cấp tấm alu mica giá sỉ trên toàn quốc

Từ khóa

Công ty SBGROUP chúng tôi cung cấp các sản phẩm vật tư quảng cáo phổ biến là các loại vật tư alu mica. Với hơn 25 cửa hàng, đại lý phân phối tấm alu mica chính hãng trên toàn quốc. Đại lý SBGROUP của chúng tôi là thương hiệu nhà cung cấp vật tư quảng cáo giá tốt nhất giá sỉ và là lựa chọn cho quý khách hàng làm quảng cáo, làm trang trí và xây dựng.

Đại lý alu mica của chúng tôi với các đại lý tổng kho tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, phân phối cho các cửa hàng bán lẻ, công ty bán lẻ, đại lý bán lẻ vật tư quảng cáo, đại lý cấp 1, 2 với mức giá sỉ cho mọi số lượng cho các thị trường lân cận, thị trường tỉnh.

>> Báo giá tấm alu mica

Quý khách hàng có nhu cầu mua tấm alu mica tại đại lý alu mica SBGROUP chúng tôi, vui lòng liên hệ với các hotline của chúng tôi để có báo giá và giá vận chuyển tốt nhất, vận chuyển trên toàn quốc.

Cam kết cung cấp các loại vật tư quảng cáo chính hãng, đầy đủ các loại mẫu mã, độ dày với các thương hiệu mica phổ biến nhất như mica Đài Loan, Mica Trung Quốc.

Liên hệ với chúng tôi: 
Hotline: 0933 856 886
Đại chỉ: 809 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Đây là bài mới nhất


EmoticonEmoticon