Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Biển quảng cáo alu giá rẻ

Biển quảng cáo alu giá rẻ tại TPHCM, chúng tôi là nhà thiết kế thi công bảng hiệu, biển hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực quảng cáo, xây dựng và trang trí nội ngoại thất tại TPHCM, Bình Dương. Ngoài thiết kế thi công các công trình quảng cáo, chúng tôi còn cung cấp các vật tư quảng cáo với giá sỉ lẻ cho các đại lý quảng cáo, công ty quảng cáo.

Chúng tôi phân phối các tấm alu giá rẻ để làm bảng hiệu, biển hiệu cho các công ty quảng cáo. Tấm alu là phương tiện quảng cáo rất cần thiết trong lĩnh vực này. Nó được sự dụng làm background cho bảng hiệu biển hiệu của bạn. Ngoài ra còn có thể thiết kế các logo uốn bằng alu, các biển số nhà bằng alu.



Để có thể cạnh tranh với các công ty quảng cáo khác, mọi công ty quảng cáo đều cần những vật liệu có giá rẻ và chất lượng tốt nhất để đem đến những dịch vụ hợp lý cho thị trường và khách hàng nói riêng và để cạnh tranh trong môi trường đầy thử thách và khắc nhiệt này.

Tham khảo đại lý alu giá rẻ hcm

Ngoài tấm alu, chúng tôi phân phối các tấm mica đài loan, mica trung quốc. Nói quảng cáo, không thể nói đến mica. Là loại vật tư không thể thiếu trong ngành quảng cáo. Không có vật liệu nào có thể thay thế mica trong ngành quảng cáo này! đó là điều chắc chắn.

Cửa hàng vật tư quảng cáo TOP3 mua bán các loại tấm alu đài loan, trung quốc, tấm mica dẫn sáng, mica trong, mica mờ, mica sữa, mica đục các loại. Đủ ly, đủ màu, và kích thước để khách hàng lựa chọn.

Đại lý tấm alu, mica hcm: 

195 Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, HCM. - Hotline: 0933 856 886

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon